Trao giải cầu lông, bóng bàn ngành Giáo dục mở rộng

21:39 - Thứ Bảy, 11/11/2023 Lượt xem: 5954 In bài viết

ĐBP - Tối ngày 11/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết, trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba cho các đội tham gia thi đấu cầu lông, bóng bàn ngành Giáo dục mở rộng năm 2023.

Cổ động viên theo dõi, cổ vũ một trong những trận chung kết của giải đấu.

Ban Tổ chức trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba cho các đôi vận động viên xuất sắc của 5 nội dung thi đấu. Cụ thể, 4 nội dung cầu lông: Đôi nam nhóm từ 45 tuổi trở xuống, từ 46 - 53 tuổi, từ 54 tuổi trở lên; đôi nữ không chia nhóm tuổi. Và 1 nội dung bóng bàn đôi nam.

Ông Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho các cặp vận động viên xuất sắc nội dung cầu lông đôi nam lãnh đạo từ 46 - 53 tuổi.

Được biết, tham dự giải có 34 đơn vị với trên 80 vận động viên, là lãnh đạo,nguyên lãnh đạo tỉnh, các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, lực lượng vũ trang, huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh...

Ông Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nội dung bóng bàn đôi nam.

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, nhiều trận kịch tính. Sự tham gia tích cực của các cá nhân, đơn vị trên địa bàn đã khẳng định sự lan tỏa rộng rãi của giải đấu, góp phần phát huy tinh thần thể dục, thể thao “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, ủng hộ, động viên của cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị đối với sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý ngành Giáo dục tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền
Bình luận

Tin khác

Back To Top